[Mini-HD] All About My Wife แผนลับ..สลัดรักเมีย [บรรยายไทย]


ภาพยนตร์  All My Wife  ที่นำแสดงโดย อิมซูจอง (Im Soo Jung) อีซอนคยูน (Lee Sun Gyun) รยูซึงรยง (Ryu Seung Ryong) ที่เริ่มถ่ายทำกันเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ได้เปิดเผยภาพตัวอย่างจากละครออกมาให้ชมกันแล้ว All My Wife  เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายที่วางแผนปฏิบัติการหย่าร้างกับ ภรรยาของเขาอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการว่าจ้าง  คาสโนว่า  ไปยั่วยวนเธอ โดยในวันแรกของการถ่ายทำ เป็นฉากที่ ดูฮยอน (รับบทโดย อีซอนคยูน) พยายามที่จะอยู่ให้ห่างไกลจาก จองอิน (รับบทโดย อิมซูจอง) ภรรยาของเขามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยแกล้งทำเป็นต้องออกทำงานต่างจังหวัด  
สำหรับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ อีซอนคยูนโชว์เสน่ห์สุดหวาน สวมบท ดูฮยอน ผู้ที่มีลักษณะนิสัยสุดแสนจะน่ารักและงี่เง่านิดๆ ที่พยายามจะหนีไปให้ไกลจากภรรยาของเขา ผู้หญิงที่เขาคิดว่าเป็นคนที่น่ากลัวที่สุดในโลก ส่วนอิมซูจองพลิกโฉมมารับบทเป็นภรรยาสาวผู้ตรงไปตรงมา และอารมณ์รุนแรง ด้านรยูซึงรยงรับบทเป็นเพลย์บอยหนุ่มผู้เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ที่ใครๆ ก็ไม่อาจปฏิเสธเสน่ห์ของเขาได้ 

อิมซูจองได้ รับความสนใจเป็นอย่าง มากกับการเปลี่ยนลุคจากสาวอินโนเซนส์และบริสุทธิ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ มาสวมชุดเดรสสีแดงสุดร้อนแรง และทาลิปสติกสีแดง โดยเมื่อเธอสวมบทเป็น จองอิน คาแรคเตอร์ของอิมซูจองที่ดูน่าจะสร้างความสนุกให้กับผู้ชมจากภาพลักษณ์ที่ น่ารัก ซึ่งแฝงไปด้วยความลึกลับ แต่สำหรับสามีของเธอ เธอกลับเป็นภรรยาที่แย่ที่สุด โดยภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วของอิมซูจองในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็สร้างความสนใจได้เป็นอย่างมาก
600MB/ Part
ลิงค์สำรอง ไฟล์เดียวกันต่างลิงค์โหลดแทนกันได้
MKV 4.66GB


Written by

0 ความคิดเห็น: