[Super Mini-HD] Fun with Dick and Jane (2005) โดนอย่างนี้ พี่ขอปล้น [720p][พากย์+ซับ:Tha+Eng][One2Up]



Fun with Dick and Jane (2005) โดนอย่างนี้ พี่ขอปล้น | 1.13GB
เรื่องย่อ
เมื่อ ดิค ฮาร์ปเปอร์ (จิม แคร์รี่) ที่อดทนรอคอยมาเกือบ 15 ปี เพื่อที่จะได้เป็นรองประธานบริษัทโกลโบไดน์ และแล้ววันนั้นที่รอคอยก็มาถึง เจ้านายเขา แจ็ค แม็คคัลลิสเตอร์ (อเล็ค บัลด์วิน) เลื่อนตำแหน่งให้เขา และในที่สุด เจน (เทีย ลิโอนี่) ภรรยาสุดที่รัก ก็จะได้ลาออกจากงานที่บริษัททัวร์เสียที
แต่ ช่วงเวลาเฉลิมฉลองช่างสั้นนัก โกลโบไดน์และแม็คคัลลิสเตอร์ถูกกระแสข่าวโจมตีอย่างหนัก ว่า บริษัทตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก ธุรกิจกำลังจะล่ม ดิคคือผู้ที่จะเข้ามาแบกรับภาระนี้ ส่วนนายของเขาฉวยเงินตอบแทนหนีไปซะฉิบ ในขณะที่ดิคคอยแล้งๆ ลมๆ ให้บริษัทคู่แข่งเรียกเขาไปทำงาน ด้วยหนี้ที่พอกพูน และหมายยึดทรัพย์ที่ประดังประเดเข้ามา
ดิค พยายามหางานสุดฤทธิ์ จะเป็นงานอะไรก็ได้ แต่ตำแหน่ง เดียวที่เปิดว่างให้เขา คือตำแหน่งพนักงานทักทายลูกค้าในซูเปอร์มาร์เก็ต เจนกลับไปหางานอีกครั้ง เธอเปลี่ยนอาชีพด้วยการไปเป็นครูสอน “เต้โบ” ที่ฟิตเนส และยอมไปเป็นหนูทดลองให้สารโบท็อกซ์ชนิดใหม่ เพียงเพื่อให้ได้เงินมา แต่งานใหม่ของพวกเขาก็ไปไม่รุ่ง นอกจากนี้ ผลตอบแทนยังไม่สามารถอุดปัญหาการเงินได้ ดังนั้นพวกเขาจึงเริ่มขนสมบัติไปขายทีละชิ้นๆ รวมทั้งทีวีพลาสมาสุดหวงแหน
เมื่อ จนปัญญา ดิคฉวยโอกาสเพียงเพื่อจะพยายามให้ได้ชีวิตเก่ากลับคืนมา เขา เริ่มขโมยหญ้าจากเพื่อนบ้าน มาปูสนามที่มีแต่ดินเตียนโล่งหน้าบ้านตน ไม่นาน เขาและเจนก็เริ่มเข้าสู่เส้นทางของมิจฉาชีพยามค่ำคืน โดยปล่อย บลังก้า แม่บ้านผู้จงรักภักดี ดูแล บิลลี่ ลูกชายวัยหกขวบแทน พวกเขาเริ่มรู้สึกตื่นเต้นกระชุ่มกระชวยกับชีวิตใหม่อีกครั้ง ในฉายา (มหาโจร) ใหม่ “บอนนี่ และ ไคลด์”
ใน ไม่ช้า พวกเขาก็เริ่มรู้ว่าการขโมยและก็ขโมยนั้น มันไม่มีอะไรดี พวกเขาค้นพบว่า หนทางที่จะกลับไปใช้ชีวิตได้อย่างสงบสุขเหมือนเดิม ต้องกลับไปแก้ที่ต้นเหตุ ที่ทำให้เขาและเพื่อนร่วมงานต้องเป็นอย่างนี้ นั่นก็คือ เจ้านายจอมคดแห่งโกลโบไดน์นั่นเอง… การล้างแค้นเริ่มขึ้นแล้ว
โหลดเสร็จให้เปลี่ยนชื่อก่อนรวมไฟล์ด้วยนะครับ



credit: noomzoom


Written by

0 ความคิดเห็น: