[Super Mini-HD] Tropic Thunder (2008) ดาราประจัญบาน ท.ทหารจำเป็น [720p][พากย์+ซับ:Tha+Eng][One2Up]



Tropic Thunder (2008) ดาราประจัญบาน ท.ทหารจำเป็น  | 1.72GB
เรื่องย่อ
ทัก ก์ สปีดแมน (เบน สติลเลอร์) เป็นนักแสดงบู๊รักสบายที่กำลังอยู่ในช่วงขาลง “Scorcher” ซีรีส์อีพิคหายนะของเขาก็เริ่มหมดความนิยม และหลังจากที่แผนการพยายามให้ได้รับการเสนอชื่อชิงออ สการ์ล้มคว่ำไม่เป็นท่า สปีดแมนก็หวังว่า “Tropic Thunder” จะช่วยทำให้เขากลับมาอีกครั้งหนึ่ง
เจฟฟ์ พอร์ตนอย (แจ็ค แบล็ค) เป็นดาราของแฟรนไชส์คอมมิดี้ไร้สมองยอดนิยม “The Fatties” และตอนนี้ เขาก็กำลังอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง และแสดงให้โลกได้รู้ว่า ตัวเขามีอะไรดีมากไปกว่าการเรียกเสียงหัวเราะจากการป ล่อยตด
เคิร์ค ลาซารัส (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) นักแสดงชาวออสเตรเลีย สุดยอดแห่งนักแสดง “เมธอด” เคยคว้าออสการ์มาแล้วห้าครั้งและเขาก็คอยมองหาความท้ าทายใหม่ๆ และหนทางใหม่ๆ ที่จะแปลงโฉมตัวเองเพื่อ “ศิลปะ” ของเขาเสมอ
อัล ปา ชิโน (แบรนดอน ที. แจ็คสัน) ดูเหมือนจะมีพร้อมทุกสิ่งสรรพ แต่ศิลปินฮิปฮ็อปเจ้าของยอดขายมัลติแพลตินัมผู้ผันตั วมาเป็นนักแสดงคนนี้ก็ กระตือรือร้นที่จะได้รับการยกย่องในฐานะนักแสดงซีเรี ยสและเควิน แซนดัสกี้ (เจย์ บารูเชล) นักแสดงหน้าใหม่ เอ่อ เขาก็แค่มีความสุขที่มีงานทำเท่านั้นแหละ ใน “Tropic Thunder” พรีมาดอนนาเวอร์จัดกลุ่มนี้จะมารวมตัวกันเพื่อถ่ายทำ ภาพยนตร์อีพิคสงคราม แต่แล้วพวกเขากลับจับพลัดจับผลูหลงเข้าไปอยู่ในสงครา มจริงๆ เสียได้
โหลดเสร็จให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ เช่น 01, 02, 03 เป็นต้น
แล้วแตกไฟล์ ทั้งหมดพร้อมกันอีกที

credit: noomzoom


Written by

0 ความคิดเห็น: