[Mini-HD] My Boss My Teacher สั่งเจ้าพ่อไปเรียนหนังสือ 1-2 [720p][พากย์+ซับ:Tha/Kor+Eng][One2Up]



My Boss My Teacher (2001) สั่งเจ้าพ่อไปเรียนหนังสือ 1 | 2.5GB
เรื่องย่อ
ใน ฐานะลูกพี่ของแก๊งเล็กๆ เคย์ ดูชิน ยังคงไปไม่ถึงไหน ด้วยเพราะระดับสติปัญญา และความทึ่มของเขาในเวลาสิบปีที่ผ่านมา ก็ยังคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังคงไม่สามารถเลื่อนชั้นขึ้นเป็นใหญ่ได้มากกว่านี้ เนื่องมาจากความไม่มีการศึกษาของเขา ดูชิน ต้องหันกลับเรียนต่อตามคำสั่งของลูกพี่ของแก๊งใหญ่
การ กลับไปเรียนต่อของเขา โดยปลอมตัวเป็นเด็กอายุ 19 และพยายามทำตัวให้เหมือนเด็กวัยรุ่น ไม่ค่อยจะราบรื่นนัก เมื่อครูและเพื่อนนักเรียนที่อายุน้อยกว่าเขาร่วมสิบ ปีรุมแกล้ง และคุกคามความสงบสุขของเขา
ดู ซิน เริ่มสังเกตเห็นว่ามีการโกงกินเกิดขึ้นในโรงเรียน ผู้อำนวยการโรงเรียนรับเงินใต้โต๊ะ เพื่อให้ครูให้คะแนนดีๆ กับนักเรียนที่รวย เพื่อปูทางให้นักเรียนพวกนี้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาล ัยได้ง่ายขึ้น เมื่อนักเรียนคนหนึ่งที่ดูซินรู้จัก ถูกทำร้ายจนอ่วม แถมยังถูกไล่ออกจากโรงเรียน ทำให้ ดูซิน ทนไม่ไหว ต้องสลัดภาพเด็กนักเรียนไร้เดียงสา เพื่อยุติเรื่องเลวร้ายนี้ 
โหลดเสร็จให้เปลี่ยนชื่อก่อนรวมไฟล์ด้วยนะครับ







My Boss My Teacher (2006) สั่งเจ้าพ่อไปเรียนหนังสือ 2 | 3.28GB
เรื่องย่อ 
จะ เกิดอะไรขึ้นเมื่อ แกดูซิก สมาชิกแก๊งมาเฟียที่เคยอาจหาญยอมเป็นเด็กโข่งกลับไปเ รียนมัธยมเพราะอยากมี การศึกษา และลงเอยด้วยการป่วนโรงเรียนใน My Boss , my hero เมื่อ 5 ปีก่อน จะกลับเข้าโรงเรียนอีกครั้งในฐานะครูฝึกสอน แถมยังสอนวิชา “จริยธรรม” ซะด้วย เอาล่ะสิ!!! ดูซิกคือรองหัวหน้าแก๊ง ดีด็อกส์ ผู้เปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยานและความหวัง เขาคิดว่าการฝึกสอนคือหลักสูตรปรับตัวสู่สังคมสำหรับ นักโทษที่กำลังจะถูก ปล่อยตัวสู่โลกภายนอก ดูซิกมีความตั้งใจแน่วแน่ว่าจะเป็นครูที่ดี ”ในแบบฉบับของตนเอง” แต่แค่วันแรกเขาก็โชว์นิสัยธรรมดาไม่เป็นด้วยการมุดเ ข้าโรงเรียนทางรูสกปรก นักเรียนที่นั่นจึงทำใจยากสุดๆในการยอมรับและเคารพคร ูพฤติกรรมประหลาดคนนี้ ดูซิกมีลูกน้องผู้ซื่อสัตย์ 2 คน นั่นก็คือ ซางดู และ ดัมการ์ล ที่สร้างเรื่องให้ดูซิกปวดเศียรเวียนเกล้าตลอดเวลา จนเขาสงสัยว่าไอ้ความจงรักภักดีเยี่ยงลูกน้องที่ดีมั นอยู่ตรงไหนกัน ซางดูคือคนที่เข้าสอนแทนดูซิกที่วิทยาลัย แต่การเป็นตัวแทนของเจ้านายแบบนี้ไม่ได้ช่วยยับยั้งน ิสัยชอบป่วนของลูกน้อง ตัวดีคนนี้แม้แต่น้อย ซางดูแอบอ้างชื่อ ดูซิก ไปหลีหญิงโดยไม่ได้คิดเลยว่าจะเกิดหายนะอะไรตามมา ฝ่ายดูซิกซึ่งไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นที่วิทยาลัยก็ สั่งให้ซางดูไปจีบครู ที่โรงเรียนเพื่อเอาตัวรอดจากเรื่องวุ่นๆ ส่วนดัมการ์ลก็ไม่ได้ช่วยเหลือดูซิกได้ดีกว่าซางดูเท ่าไหร่ ดัมการ์ลทุ่มสุดตัวเพื่อประโยชน์ของเจ้านาย แต่ปัญหาอยู่ตรงที่เขาทำมันในแบบฉบับของตัวเอง และที่แย่ไปกว่านั้น ชุนแจ เมียของดัมการ์ลยังเป็นเหมือนศัตรูตัวฉกาจที่ตามจองเ วรเขาทุกที่ที่ไปก่อ เรื่อง แถมยังโหดสุดๆซะด้วย แต่สิ่งที่ทำให้ ดูซิก กลุ้มใจที่สุดก็คือคติประจำใจที่เขาบอกลูกน้องว่า “เจ้านาย , อาจารย์ และพ่อ คือบุคคลพึงเคารพ” ก็ในสถานการณ์แบบนี้ใครจะไปปฏิบัติตามได้เล่า เหมือนโชคชะตาเล่นตลก หัวหน้าของดูซิก ซึ่งก็คือหัวหน้าใหญ่ของแก๊ง ดีด็อกส์ ได้มานั่งอยู่ตรงหน้าเขาในฐานะนักเรียน และเหตุป่วนที่กระหน่ำตามมาก็ทำเอาดูซิกหัวปั่นและนำ เขาไปสู่สถานการณ์ไม่ คาดฝัน ยังไม่จบแค่นั้น ดูซิก ได้ค้นพบการคอร์รัปชั่นในโรงเรียนซึ่งทำให้เขาตกที่น ั่งลำบากในการตัดสินใจ ว่าจะเลือก “ปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วงในฐานะหัวหน้าแก๊ง” หรือ “เปิดโปงความสกปรกของโรงเรียนให้ทุกคนรู้” ดี ปัญหาชวนปวดหัวมากมายดาหน้าเข้ามาให้ดูซิกแก้ และนั่นคือปัจจัยของความฮาที่จะทำให้คุณหัวเราะจนท้อ งคัดท้องแข็ง 



โหลดเสร็จให้เปลี่ยนชื่อก่อนรวมไฟล์ด้วยนะครับ



Written by

0 ความคิดเห็น: