[One2Up][หนังที่คุณต้องดู] Alien เอเลี่ยน ภาค 1-4 [VCD Master][พากย์ไทย]



 Alien เอเลี่ยน ภาค 1-4 | GB
เรื่องย่อ
ต้น ตำนานของตัวประหลาดโคตรน่ารักนามเอเลี่ยนครับ เรื่องของยานนอสโตรโม ยานขนส่งที่กำลังจะกลับจากภารกิจ แต่ระหว่างทาง 
พวกเขาเกิดไปได้รับสัญญาณขอความช่วยเหลือเข้า ทำให้ยานต้องร่อนลงจอดเพื่อทำการช่วยเหลือ แต่แล้ว ปรากฎว่าเมื่อ เคน (John Hurt) 
ลูก เรือคนหนึ่งลงไปสำรวจ กลับโดนสิ่งมีชีวิตประหลาดกระโดดเข้าเกาะหน้า พวกเขารีบนำเคนขึ้นยาน และไม่นาน เจ้าตัวประหลาดนั่นก็หลุดออกจากเคนซะดื้อๆ 
และเขาก็ดูเป็นปกติดี แต่หารู้ไม่ครับ ตัวอ่อนเอเลี่ยนได้ฝังอยู่ในตัวเคนแล้ว และความตายอย่างสยดสยองของลูกเรือก็เริ่มต้นขึ้น   



Aliens 2 ฝูงมฤตยูนอกโลก | GB
 เรื่องย่อ
57 ปีหลังจากคราวก่อนเอลเลน ริปลี่ย์ (Sigourney Weaver) ได้รอดชีวิตมาจากเจ้าเอเลี่ยนเธอได้รับการช่วยเหลือจากสถานีอวกาศที่โลก เธอพยายามบอกกับทุกคนว่ามีสัตว์ประหลาดที่ร้ายกาจอยู่ที่ดาวดวงหนึ่ง แต่ปรากฎว่าไอ้ดาวดวงที่พวกริปลี่ย์ร่อนลงแล้วมีเรื่องนั่นน่ะ ปัจจุบันมีมนุษย์ไปตั้งรกรากอยู่อาศัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่มีการเจอร่องรอยใดๆที่เกี่ยวกับตัวเอเลี่ยนด้วย แต่แล้วไม่นาน ที่ริปลี่ย์กลัวก็เป็นจริง เมื่อจู่ๆคนบนดาวดวงนั้นก็เกิดขาดการติดต่อไป ทุกคนเริ่มรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติแล้ว จึงได้ส่งทีมทหารพร้อมด้วยริปลี่ย์เดินทางไปยังดาวดวงนั้น เพื่อปฏิบัติการกู้ภัย และคราวนี้ริปลี่ย์ไม่ได้ไปเจอกับเอเลี่ยนแค่ 1 ครับ แต่เจอเป็นร้อย งานนี้จึงกลายเป็นสงครามไปเลยทีเดียว 




 Alien 3 อสูรสยบจักรวาล | 1.12GB
เรื่องย่อ
ยาน อวกาศของ ริปลี่ย์ ตกปะทะพื้นดินของดาวดวงหนึ่งที่เป็นที่คุมขังของอาชญากรโหดจากทั่วจักรวาล แต่ริปลี่ย์ ไม่ได้มาเพียงลำพัง อีกครั้งที่เธอต้องต่อสู้กับศัตรูคู่อาฆาต ทว่าครั้งนี้ไม่มีเครื่องมือและอาวุธล้ำสมัย สำหรับช่วยในการต่อสู้เพื่อชีวิตรอ 






Alien Resurrection เอเลี่ยน 4 ฝูงมฤตยูเกิดใหม่ | 1.06GB
เรื่องย่อ 
ภาพยนตร์ สุดระทึกที่ทำท่าว่าจะอวสานตั้งแต่ภาคที่ 3 เมื่อฮีโร่หญิงอย่าง ริปลี่ย์ ตัดสินใจฆ่าตัวตาย พร้อมกับเอเลี่ยนในท้อง เพื่อยุติหายนะที่กองทัพจะนำสัตว์มฤตยูพันธุ์นี้ไปดัดแปลงเป็นอาวุธสงคราม และตัวนางเอก ซิเกอร์นี่ย์ วีเวอร์ ยังออกมาประกาศชัดเจนว่าจะไม่ขอต่อกรกับเจ้าตัวเอเลี่ยนในภาคต่อไปอีกแล้ว แต่สุดท้ายด้วยค่าตัว 11 ล้านเหรียญ เธอก็กลับมารับบทริปลี่ย์อีกครั้ง แถมยังพ่วงตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างร่วมอีกด้วย โดยได้สาวหน้าหวาน วิโนนา ไรเดอร์ มาร่วมปราบเอเลี่ยนครั้งนี้

นัก วิทยาศาสตร์ของกองทัพ ผ่าศพของริปลี่ย์นำเอาเอเลี่ยนที่ฝั่งอยู่ในตัวเธอออกมาเพาะพันธุ์เพื่อใช้ มันเป็นอาวุธล่าอาณานิคมต่างดาว โดยหารู้ไม่ว่าเอเลี่ยนไม่สามารถฝึกให้เชื่องได้ และทำการ โคลนนิ่ง ริปลี่ย์ขึ้นมาใหม่ ให้มีส่วนผสมของมนุษย์และดีเอ็นเอของมฤตยูเอเลี่ยน 



credit: nonstop2011


Written by

0 ความคิดเห็น: