[Mini-HD] Lawless (2012) คนเถื่อนเมืองมหากาฬ [1080p][พากย์ไทย][One2Up]



Lawless (2012) คนเถื่อนเมืองมหากาฬ | 2.29GB
เรื่องย่อ
ผล งานการกำกับของ จอห์น ฮิลล์โคท ที่ฝากผลงานคุณภาพมาแล้วอย่าง The Road และ The Proposition ที่ครั้งนี้หยิบงานเขียนของ แมต บอนดูแรนท์ ที่ชื่อ The Wettest County in the World มาสร้างเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-ดราม่าสุดเข้มข้น รวบรวมดาราแถวหน้าเอาไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไชอา ลาบัฟ, ทอม ฮาร์ดี, แกรี่ โอลด์แมน, กาย เพียร์ซ, เจสซิกา แชสเทน และ มีอา วาชิโควสกาเรื่องจริงของ “สามพี่น้องตระกูลบอนดูแรนท์” ที่ต้มเหล้าเถื่อนขายจนโด่งดัง ในยุคที่อเมริกาออกกฎหมายห้ามจำหน่ายและผลิตสุรา
ใน แฟรงคลิน เค้าท์ตี้ รัฐเวอร์จิเนีย เรื่องราวของสามพี่น้องบอนดูแรนท์ถือเป็นตำนาน ประกอบไปด้วยลูกชายคนโต โฮเวิร์ด (เจสัน คลาร์ก) ที่กลับมาจากสงครามและยังโศกเศร้าไปกับสิ่งที่ต้องทำ น้องชายคนกลาง ฟอเรส (ทอม ฮาร์ดี้) ที่เกือบเสียชีวิตจากไข้หวัดสเปนที่คร่าชีวิตพ่อแม่ แต่ก็เอาชนะความตายด้วยแรงใจที่จะมีชีวิตอยู่ และน้องคนสุดท้อง แจ็ค (ไชอา ลาบัฟ) เป็นคนฉลาด มีไหวพริบ และมีความทะเยอทะยาน นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากและเศรษฐกิจตกต่ำ ธุรกิจการค้าเหล้าเถื่อนของสามพี่น้องจึงเป็นที่ต้อง การของตลาด
แต่ ธุรกิจของพวกเขาในแฟรงคลิน เค้าท์ตี้ กำลังพบกับอุปสรรคชิ้นสำคัญ เมื่อเจ้าหน้าที่พิเศษ ชาร์ลี เรคส์ (กาย เพียร์ส) จากชิคาโกเดินทางมาถึง อำนาจของทางรัฐบาลเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับสามพี่น้อง แต่พวกเขาก็ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร ประกอบกับความทะเยอทะยานของ แจ็ค ที่ขัดคำสั่งของ ฟอเรส เพราะต้องการยืนหยัดด้วยตัวเอง โดย แจ็ค เริ่มทำธุรกิจกับ ฟลอยด์ แบนเนอร์ (แกรี่ โอลด์แมน) แก๊งสเตอร์ชื่อดังที่เขานับถือตั้งแต่เด็ก
โหลดเสร็จให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ เช่น 01.rar, 02.rar, 03.rar เป็นต้น
แล้วแตกไฟล์ ทั้งหมดพร้อมกันอีกที



Written by

0 ความคิดเห็น: