[One2Up] Alex Rider: Operation Stormbreaker (2006) ยอดจารชนดับแผนล้างโลก [VCD Master][พากย์ไทย]



Alex Rider: Operation Stormbreaker (2006) ยอดจารชนดับแผนล้างโลก | 0.94GB
เรื่องย่อ
        โหลดหนัง : อเล็กซ์ ไรเดอร์ (อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์) คือวัยรุ่นธรรมดาๆ ที่ใช้ชีวิตอยู่กับลุงของเขา ซึ่งเป็นผู้จัดการธนาคารที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด…หรือดูเหมือนจะไม่ฝักใฝ่ จนกระทั่งลุง เอียน ไรเดอร์ (ยูเวน แม็คเกรเกอร์) เสียชีวิตลงอย่างลึกลับ อเล็กซ์พบว่าอันที่จริงแล้วลุงของเขาคือสายลับ และถูกฆาตกรรมโดย ยัสเซน เกรโกโรวิช (เดเมี่ยน ลูอิส) หนึ่งในมือสังหารที่อันตรายที่สุดในโลก หลังจาก มิสเตอร์บลันต์ (บิลล์ ไนฮีย์) และ มิสซิสโจนส์ (โซฟี โอโกเนโด) จากองค์กรสายลับ เอ็มไอซิกซ์ รับเขาเข้าร่วมทีม อเล็กซ์ที่ยังคงเป็นเด็กนักเรียนอยู่นั้นพบว่าลุงของเขาได้เตรียมเขาให้ พร้อมสำหรับอาชีพในแวดวงจารกรรมด้วยการสนับสนุนให้เขาทำงานอดิเรกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา การดำน้ำ การปีนเขา การยิงปืน และศิลปะการต่อสู้ อเล็กซ์มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะเป็นซูเปอร์สายลับวัยรุ่นที่สมบูรณ์แบบที่ สุด เมื่อผสมรวมกับเครื่องไม้เครื่องมือพิเศษของเขาเอง อเล็กซ์จึงพร้อมแล้วที่จะรับภารกิจแรก

มหา เศรษฐีพันล้าน ดาร์เรียส เซยล์ (มิคกี้ รูร์ก) เสนอที่จะบริจาคคอมพิวเตอร์สตอร์มเบรกเกอร์ให้กับทุกๆ โรงเรียนในอังกฤษฟรีๆ ว่าแต่จะมีอะไรอยู่เบื้องหลังการกระทำที่แสนใจดีครั้งนี้ของเซยล์หรือไม่ อเล็กซ์ถูกส่งตัวมาสืบสวนเรื่องนี้ เขาปลอมตัวเป็นผู้ชนะในการแข่งขันของหนังสือแม็กกาซีนคอมพิวเตอร์ และแอบเข้าไปในที่พักของเซยล์ที่มีการดูแลป้องกันอย่างแน่นหนา เขาได้พบกับลูกน้องที่น่าขนลุกของเซยล์ คือ มิสเตอร์กริน (แอนดี้ เซอร์กิส) และ นาเดีย โวล (มิสซี่ ไพล์) หลังจากแอบเข้าไปทางหน้าต่างห้องนอนของเซยล์กลางดึก อเล็กซ์ได้เห็นการส่งมอบคอนเทนเนอร์ลึกลับ เขาอยู่ระหว่างการติดตามร่องรอยของสิ่งที่ใหญ่มาก!

วัน ต่อมา อเล็กซ์พบว่าเขาตกอยู่ในอันตรายอย่างใหญ่หลวงเมื่อการปลอมตัวของเขาถูกเปิด เผย เมื่อโดนจับเป็นเชลย อเล็กซ์ถูกบีบให้ยอมรับว่าเขาคือสายลับเซยล์บอกอเล็กซ์ถึงความลับที่มี อันตรายที่บรรจุอยู่ในคอมพิวเตอร์ของเขาก่อนที่จะส่งอเล็กซ์ลงไปเผชิญความ ตายท่ามกลางพิษของแมงกระพรุนยักษ์ อเล็กซ์หนีรอดมาได้ และมุ่งหน้าไปยังลอนดอน นายกรัฐมนตรีอยู่ที่พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ โดยเขากำลังจะกดปุ่มเปิดเครื่องสตอร์มเบรกเกอร์อย่างเป็นทางการ ซึ่งเท่ากับจะทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีอันตรายที่ถูกส่งไปอยู่ตาม โรงเรียนต่างๆ ทั่วอังกฤษเริ่มปฏิบัติงาน และนั่นทำให้อเล็กซ์ต้องดิ่งพสุธาเพื่อลงมากู้สถานการณ์ ในนาทีสุดท้ายนั้น เขาสามารถทำให้ระบบเน็ตเวิร์กหยุดการทำงาน ด้วยความช่วยเหลือจาก แจ็ค สตาร์ไบรต์ (อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน) คนดูแลบ้านของเขา และ ซาบิน่า เพลสเชอร์(ซาร่าห์ โบลเกอร์) เพื่อนที่โรงเรียน อเล็กซ์ไล่ตามเซยล์ไปตามท้องถนนของเมือง ในที่สุดเขาได้เผชิญหน้ากับนักธุรกิจผู้บ้าคลั่งบนดาดฟ้าตึกสำนักงานใหญ่ของ เซยล์ ซึ่งอยู่เหนือเมืองลอนดอนไปถึง 55 ชั้น ว่าแต่ภารกิจแรกของอเล็กซ์จะกลายเป็นภารกิจสุดท้ายของเขาหรือไม่



Written by

0 ความคิดเห็น: