[One2Up] The Last Tycoon (2013) เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ คนสุดท้าย [VCD Zoom][พากย์ไทย]



The Last Tycoon (2013) เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ คนสุดท้าย | 1.17GB
เรื่องย่อ
     โหลดหนัง :  โจวเหวินฟะ ประกาศว่า จะเป็นงานที่เขาตั้งใจที่จะให้กลับมาเป็นหนังสร้างชื่อให้กับวงการภาพยนตร์จีนอีกครั้ง The Last Tycoon  (เดอะลาส ไทคูน)  ใช้ทุนสร้างสูงถึง 640 ล้านบาท  หรือประมาณ 20 ล้านดอลล่าร์  อีกทั้งยังเตรียมออกฉายทั้งในระบบดิจิตอลและไอแมกซ์ในประเทศจีน โดยการหมายมั่นปั้นมือของผู้สร้าง แอนดรูว์ เลา  (ผู้สร้างผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ภาพยนตร์ไตรภาคชุด 2 คน 2 คม) ว่า The Last Tycoon  (เดอะลาส ไทคูน) จะเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด

เพราะบทที่เขาได้รับคือบทของ   เจ้าพ่อผู้มีตัวตนอยู่จริงและรวบรวมเซียงไฮ้ให้เป็นปึกแผ่น ในยุคที่ แก๊งมาเฟียคือกฏหมายและเลือดเครื่องตัดสินว่าใครกันแน่ คือเจ้าพ่อตัวจริงของนครเซียงไฮ้    “การแสดงในหนังเรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกกลับไปเป็นหนุ่มอีกครั้ง นึกถึงสมัยแสดงภาพยนตร์ชุดทีวีบี แอนดรูว์ เลา ทำให้ แอคชั่น ใน เดอะ ลาส ไทคูน ดุเดือด เท่ สะใจ จนผมคิดว่ามันต้องถูกใจคนรุ่นใหม่แน่ๆ”

The Last Tycoon  (เดอะลาส ไทคูน) เป็น ผลงานการกำกับของ หวังจิง ที่มี แอนดรูว์ เลา มานั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้าง หนังไม่ได้มีเนื้อเรื่องเดียวกับ เจ้าพ่อเซียงไฮ้ ที่ทุกคนรู้จัก แต่จะเป็นงานที่สร้างขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตของหัวหน้าแก๊งมาเฟีย ผู้เคยมีตัวตนอยู่จริง และสร้างอาณาจักรของตัวเองขึ้นมาในเซียงไฮ้ระหว่างปี 1920s – 1930s โดยนอกจาก โจวเหวินฟะ แล้วหนังยังจะมี หงจินเป่า, อู๋เจิ่นอวี้ และ หวงเสี่ยวหมิง ร่วม แสดงด้วย  ซึ่ง หวงเสี่ยวหมิง นี่เองที่ทำให้ The Last Tycoon น่าสนใจขึ้นมาอีกระดับ เพราะเขาและโจวเหวินฟะ ต่างเคยแสดงเป็นตัวละคร “สวี่เหวินเฉียง” ใน “เจ้าพ่อเซียงไฮ้” ด้วยกันทั้งคู่ แต่เป็นคนละฉบับที่ฉายห่างกันอยู่ 27 ปี และคนละยุคกัน




Written by

0 ความคิดเห็น: