[One2Up][ไทย] 2499 โคตรอันธพาล (2012) [DVD5 Master][พากย์ไทย]



เรื่องย่อ

              ทุกคนเป็นเพื่อนรักกัน แต่ก็ต้องมาแตกแยกแบ่งกันเป็น 2 พวก เพราะความฮึกเหิมที่ไม่ยอมกัน แดง ปุ๊ ดำ เปี๊ยก ไปรวมแก็งค์กับ ล้อ วงเกวียน นักเลงผู้มีอิทธิพล โดยมี เต็งโก เจ้าพ่อมาเฟียเจ้าเล่ห์มาร่วมแก็งค์ด้วย ล้อ วงเกวียน เต็งโก ทั้งคู่เป็นอริของ จ๊อด ออดี้ แหลมสิงห์ชนวนเกิดเหตุของการเป็นโคตรอันธพาล เริ่มขึ้นเมื่อ อั่งจุด (เป้า ปรปักษ์) อันธพาลรุ่นใหญ่ที่ จ๊อด ออดี้ ให้ความเคารพ โดยถูก เต็งโก หลอกใช้เป็นเครื่องมือสังหาร และมีแดง ฮาเล่ห์ เป็นผู้ลงมือฆ่าอั่งจุด ส่วนแดงได้รับบาดเจ็บสาหัส กิมหงส์ (เชอร์รี่ สามโคก) น้องของแหลมสิงห์ได้ช่วยรักษาแดงไว้การตายของอั่งจุดสร้างความโกรธแค้นให้แก่จ๊อดเป็นอย่างมาก จึงใช้อุบายฉุดกิมหงส์ และฆ่าพ่อของแหลมสิงห์ความแค้นของ จ๊อด และแหลมสิงห์ จึงระเบิดขึ้น






-- วิธีการรวมไฟล์ใช่โปรแกรม 7-zip คลิก --


วิธีดาวน์โหลดไฟล์หรือเข้าลิงค์แล้ว เจอหน้าต่าง adf.ly

1.ให้ดูแถบบนสุด (แถบโฆษณาด้านล่างไม่ต้องสน ^^) แล้วรอนับถอยหลัง 5 วินาที



2.พอนับถอยหลังเสร็จแล้วให้คลิกที่ SKIP AD>



3.พอคลิกเข้า SKIP AD>

4.ก็จะเข้าลิงค์โหลดทั้งที่

เซิฟอยู่ในไทยโหลดแรงเป็นลิ้งตรง

คำแนะนำ:เมื่อโหลดเสร็จแล้วช่วยเปลี่ยนชื่อตามตัวเลขเพื่อจะได้แตกไฟล์ได้
เพราะตอนโหลดมาชื่อมันจะมั่ว เวลาตั้งชื่อเอาชื่อไรก็ได้
ขอแนะนำว่าให้เปลี่ยนตั้งแต่โหลดไฟล์แรกเส็จ เช่น เมื่อท่านกดโหลด Part 1 เส็จจะได้มาหนึ่งไฟล์แล้วชื่อมันจะเป็นตัวเลขหลายตัวดูไม่เป็นระเบียบให้ท่านแก้ให้เป็นชื่อไรก็ได้ให้มี Part 1ตามท้ายเช่น   aek.PART1.rar เป็นต้นให้มันเรียงตามหมายที่ท่านโหลดมาเลยทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนครบทุก Part ถ้าไฟล์ที่ท่านโหลดมี 3 Part ถ้าท่านทำถูกเปลี่ยนชื่อไฟล์ตรงตามลำดับของมันจะได้ชื่อตามนี้  aek.PART1 .rar /  aek.PART2.rar / aek.PART3 .rar ในกรณีที่ท่านแตกไฟล์ไม่ได้อาจเป็นเพราะท่านเรียงลำดับไฟล์ไม่ถูกต้อง

ดูรูปตัวอย่าง
ผมแนะนำให้ เปลี่ยนชื่อตอนที่ขึ้นกล่อง IDM Download เลยครับ เพื่อป้องกันการสับสน ว่าไฟล์ใหนเป็นไฟล์ที่เท่าไหร่ เอาง่ายๆเลย ก็ 1 - 2 - 3 ง่ายดีครับ


เพื่อความเข้าใจมากขึ้นนะครับ สามารถดูคลิปวิดีโอด้านล่างเพิ่มเติมได้ครับ




Written by

0 ความคิดเห็น: