[One2Up][ฝรั่ง] Sky Fighters ซิ่งสะท้านฟ้า สกัดแผนระห่ำโลก [DVD5 Master][พากย์ไทย]



เรื่องย่อ

              ซิ่งสะท้านฟ้า สกัดแผนระโลก ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระทึกของผู้กำกับฯ TAXI ที่ว่าด้วยเรื่องราวการตามล่าสุดยอดอากาศยานของกองทัพอากาศที่ถูกสลัดเวหาฉก ชิงไปต่อหน้าต่อตาของนักบินสองนายซึ่งจะต้องหาทางช่วงชิงเอากลับคืนมาโดย เร็วก่อนที่สุดยอดอาวุธไฮเทคลำนี้จะถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด และ.อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อทุกชีวิตบนโลกมนุษย์
              ในงานแสดงเครื่องบินฟาร์นโบโร่ จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเครื่องบินมิราจ 2000 ถูกคนร้ายโจรกรรม ท่ามกลางสายตาอันไม่คาดฝันของ 2 นักบิน คือ กัปตันอังตวน มาร์เชลลี่ (เบอนัวต์ มาจิเมล) และ เซบาสเตียน วอลลอยส์ (โคลวิส คอร์นิลแลก) ผู้ได้รับคำสั่งให้ขับเครื่องบินของตนไปทำการเติมน้ำมันให้กับเครื่องมิราจบ ริเวณทะเลเหนือ ที่เห็นเครื่องบินของกองทัพหายไปจากจอเรดาห์แบบไร้ร่องรอย
               จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางกองทัพจึงมีคำสั่งให้มาร์เชลลี่และวอลลอยส์ออกตามหาเครื่องบินมิราจกลับ คืนมาให้ได้ แต่การทำงานกลับยากยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อทีมค้นหาอีกทีมหนึ่งก็ได้รับคำสั่งให้ออกค้นหาเช่นเดียวกัน อันเนื่องมาจากการที่ฝ่ายความมั่นคงกลัวว่า เครื่องบินมิราจจะถูกผู้ก่อการร้ายนำไปใช้ในการก่ออาชญากรรมอันรุนแรง






Written by

0 ความคิดเห็น: